วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Novotel World Trade Centre Hotel ดูไบ

Novotel World Trade Centre Hotel Dubai Novotel World Trade Centre Hotel ดูไบ
ที่ตั้ง : P.O.Box 9622, Zabeel Road 2Nd
สถานที่ : Near Centre

ข้อมูลโรงแรม Novotel World Trade Centre ดูไบ
ถ้าคุณ กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง Novotel World Trade Centre Hotel เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในดูไบ (Dubai) โดยโรงแรมนี้สามารถรองรับได้ทั้งผู้มาเยี่ยมเยือนระดับสูง และนักท่องเที่ยวที่หาที่พักราคาสบายกระเป๋า ไม่เพียงแต่ทางโรงแรมยังมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับทางด้านการตกแต่งห้อง ที่สวยหรู งดงาม แต่Novotel World Trade Centre Hotelยังตั้งอยู่ในใจกลางดูไบ ซึ่งแขกของโรงแรมสามารถเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้อย่าง สะดวกสบาย

ที่อยู่ของ Novotel World Trade Centre Hotel คือ P.O.Box 9622, Zabeel Road 2Nd

คุณ รู้อะไรบ้างเกี่ยวกับประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์? ถ้าเราจะหาคำๆนึงเพื่อที่จะอธิบาย United Arab Emirates แล้วล่ะก็ คำว่า "แตกต่าง" น่าจะเป็นคำที่เหมาะสมที่สุด สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม และเป็นที่ๆคุณสามารถเห็นความกลมกลืนทางด้านอารยธรรมได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านศิลปะ สถาปัตยกรรม หรืออาหาร การเดินทางเยี่ยมชมเมืองในหนึ่งวันจะพาคุณเปิดโลกทัศน์ใหม่ไปกับเทคโนโลยี ล้ำสมัยในตัวเมืองไปจนถึงความร่มรื่น น่าพักผ่อนที่คุณสามารถหาได้ในแถบชานเมือง

สถานที่ตั้งของNovotel World Trade Centre Hotel
Novotel World Trade Centre เป็นโรงแรมที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ในที่ตั้งที่ดีที่สุดของ ดูไบ ซึ่งช่วยให้นักเดินทางสามารถเที่ยวชมดูไบ ได้อย่างเต็มอิ่มเพราะ มีระบบขนส่งให้เลือกอย่างมากมาย นอกจากนี้คุณสามารถเดินเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆที่อยู่ใกล้ กับ Novotel World Trade Centre และท้ายที่สุดระยะทางระหว่างโรงแรมกับสนามบินที่ห่างกันไม่มากนัก ทำให้แขกจากทางโรงแรมไม่จำเป็นต้องเสียเวลามากกับการเดินทางจากสนามบินมายัง โรงแรม

ห้องพักของNovotel World Trade Centre
Novotel World Trade Centre Hotel เปรียบเสมือนโอเอซิสของคุณเมื่อคุณมาเยือนดูไบ แขกทุกคนของทางโรงแรมจะได้พักผ่อนบนเตียงอันนุ่มฟู เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในห้องก็ถูกเลือกสรรมาด้วยความตั้งใจและจัดได้อย่างลง ตัว ความโอ่โถ่งของห้องจะทำให้คุณรู้สึกสบายและสงบตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าว เข้ามาในห้อง อุปกรณ์และเครื่องใช้ในห้องน้ำเป็นอุปกรณ์ที่นำสมัย ทำให้แขกที่เข้าพักรู้สึกได้ว่าห้องน้ำสะอาดและน่าใช้

ไม่เพียงแต่ทางโรงแรมจะจัดเตรียมห้องที่บรรจงจัดอย่างประณีตให้คุณ แต่ Novotel World Trade Centre Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่นให้กับแขกที่เข้าพักอีกด้วย สำหรับแขกที่มา Dubai เพื่อติดต่อทางด้านธุรกิจ ทางโรงแรมได้จัดบริการที่เกี่ยวข้องกับธุระกิจไว้อำนวยความสะดวก หากผู้เข้าพักต้องการใช้ห้องประชุม Novotel World Trade Centre Hotel ก็มีห้องประชุมซึ่งผู้ที่ต้องการใช้สามารถจองและเข้าใช้ได้ตลอดเวลา แขกที่พักที่โรงแรมจะสามารถพักผ่อนตามอัธยาศัยได้อย่างเต็มที่ที่โรงแรม เพราะทางโรงแรมได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้ได้ใช้อย่างครบครัน

การบริการของNovotel World Trade Centre Hotel
การบริการของNovotel World Trade Centre Hotel มีกิตติศัพท์เลื่องลือในหมู่นักท่องเที่ยวว่าเป็นโรงแรมที่มีการบริการยอด เยี่ยม พนักงานทุกคนถูกฝึกมาอย่างดีและพร้อมที่จะทำตามความประสงค์ของผู้เข้าพักทุก คน ถ้าหากคุณไม่แน่ใจว่าควรจะไปรับประมานอาหารที่ไหน และควรจะไปอย่างไร หรือหากคุณต้องการที่จะไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าใกล้ๆกับโรงแรม คุณสามารถติดต่อกับทางพนักงานของทางโรงแรมได้ทุกเมื่อ พนักงานยินดีที่จะรับใช้แขกที่เข้าพักทุกคนอย่างเต็มใจ สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบ outdoor ทางโรงแรมก็มีกิจกรรมนันทนาการให้กับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนแบบ outdoor อีกด้วย

สำหรับผู้ที่มาเยือน United Arab Emirates เป็นครั้งแรก หนึ่งในสิ่งที่ควรจะทำเมื่อมาเที่ยวที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คือการลองกินอาหารมีชื่อของที่นี้ แต่ถ้าหากว่าการลองกินอาหารใหม่ๆของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่ใช่สิ่งที่คุณสนใจแล้วล่ะก็ ภัตตาคารของ Novotel World Trade Centre Hotel ก็มีพ่อครัวมือระดับพระกาฬหลายคน ซึ่งสามารถปรุงอาหารให้ถูกปากกับแขกที่มาพักที่Novotel World Trade Centre Hotelนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น